They grow up so fast

3 Dec

Kids grow up so fast.

Parang kahapon lang, baby pa ang anak ko. Clueless mom pa ako.

Ngayon ang laki na ni Maru. Marunong nang magpalusot. Mag-joke. Mag-drama. Pati ang tuba at triceratops alam na rin niya. Marunong na rin siyang mag-operate ng DVD player, at mambola gaya ng tatay niya.

These days, fixated siya sa dinosaurs at sa Little Einsteins. Na-outgrow na yata nya si Mickey Mouse na dati sobrang favorite nya.

Kanina pa nya ko kinukulit kung pwede ba syang manood ng Land Before Time the series. Pumayag na rin ako, since di ko ma-gets yung pinapanood kong French film na Jules et Jim. And during the opening credits, Maru looked at me and said, “I love you Nanay”.

Hay ang anak ko talaga.

I love you more, Maru. ‘Wag ka muna magbinata ha.

Leave a Reply

