How I am NOT related to the Dacer-Corbito murder case

5 Jun
Sometime in November 2000, nakatambay ako sa dating Penguin Cafe sa Malate kasama ang ilang kaibigan nang makilala ko si Tsong Ed (hindi si Among Ed ng Pampanga ha!).

Fresh grad pa lang ako noon at jobless pa kaya on the lookoout ako sa kung anumang trabaho na puwedeng pagsimulan. Sa kuwentuhan, nabanggit ni Tsong Ed na naghahanap daw si Bubby Dacer ng fresh grad na puwede niyang gawing staff sa kanyang PR office. Sabi ko interesado ako. Tinext (or tinawagan, hindi ko na masyadong maalala) ni Tsong Ed si Bubby Dacer. Walang sagot.

Dacer

Kinabukasan (or maybe two days later), pumutok na ang balitang nawawala si Bubby Dacer. And the rest is…still unresolved.

Eh ngayong nasa Pinas na ulit si Mancao?

Leave a Reply

